Vonbrigši

Žaš var sįrt aš tapa fyrir Fram ķ bikarkeppninni ķ handbolta ķ gęrkvöldi. Munurinn ķ lokin var ašeins eitt mark og Akureyringar, mķnir menn, stóšu sig aš mörgu leyti mjög vel.

En žaš voru aušvitaš grķšarleg vonbrigši aš tapa, og sömuleišis varš ég fyrir miklum vonbrigšum hve fįir męttu į leikinn. Leikir Manchester United og Arsenal ķ Meistaradeildinni ķ fótbolta hafa lķklega haft af okkur töluveršan hóp, kannski sat fólk heima vegna tapsins gegn ĶR um sķšustu helgi en ég trśi žvķ žó varla. Žegar lišiš įtti möguleika į aš komast ķ undanśrslit bikarkeppninnar strax į fyrsta vetri įtti ég satt aš segja von į žvķ aš fólk fjölmennti.

Og ég verš aš andęfa žvķ sem skrifari į heimasķšu okkar - www.akureyri-hand.is, sem er langbesta handboltasķša į Ķslandi - segir, aš leikurinn hafi veriš lķtiš auglżstur. Leikur meš Akureyri hefur aldrei veriš jafn vel auglżstur og žessi eša komiš į framfęri meš öšrum hętti; mun fleiri auglżsingar voru hengdar upp ķ bęnum en įšur, lesnar auglżsingar hljómušu bęši į Bylgjunni og Rįs 2 į leikdegi, og svęšisśtvarp rķkisins var meš beina śtsendingu śr KA-heimilinu sķšdegis žar sem talaš var viš Rśnar Sigtryggsson žjįlfara og leikmann lišsins og tvo harša stušningsmenn.

Žeim sem komu į leikinn er žakkašur stušningurinn en ég vona aš fleiri lįti sig ķ barįttunni sem framundan er.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband