Vaknašur

Jęja, sagš'ann žegar'ann vaknaši. Sagši ekki meira žann daginn.

Žannig tölušu žeir ķ sveitinni žegar ég var strįkur. Lķtill - altso minni. Er enn lķtill... Žaš var góš sveit, žar sem ég var nokkur sumur ķ kringum 70, plśs mķnus 10 įra. Frįbęr lķfsreynsla aš vera žarna og góšur skóli.

Ég er aš hugsa um aš byrja aš blogga aftur. Kannski af žvķ ég skellti Sigur Rós ķ gręjurnar og heddfóni į eyrun. Veit žaš ekki. En Takk... versnar ekki žó hlustaš sé į hana aftur og aftur.

Žaš er langt sķšan sķšast, og margir hafa kvartaš. "Komiš aš mįli viš mig" eins og gjarnan er sagt.

Sjįum til.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sverrir Pįll Erlendsson

Žaš var lagiš!

Koma sér fyrir ķ startblokkinni og: BANG! 

Sverrir Pįll Erlendsson, 10.2.2007 kl. 18:31

2 identicon

Og hrópum: Įfram Skapti ! ! !

Kristinn Ingvarsson (IP-tala skrįš) 14.2.2007 kl. 11:50

3 Smįmynd: Siguršur Elvar Žórólfsson

Siesta - Skapti... ? - Er svifrykiš ķ Eyjafirši aš gera śt af viš žig kallinn minn. Įfram meš žig hlunkur.

Siguršur Elvar Žórólfsson, 19.2.2007 kl. 00:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband