Ég jįta!

Dyggur lesandi žessa unga fjölmišils kvartaši ķ kvöld undan dugleysi ritstjórans viš skriftir sķšustu dęgur.

Sekt skal hér meš jįtuš.

Žess er jafnframt óskaš aš sį kęri vinur, sem samband hafši viš mig, svo og ašrir sem kunna aš hafa lišiš įmóta kvalir og hann og neyšst til žess aš horfa į sjónvarpiš žegar kvölda tekur ķ staš žess aš sitja viš tölvuna, hętti viš aš segja upp įskriftinni. Ég verš aš eiga fyrir mat handa börnunum!

Ég heiti žvķ hér og nś aš raša saman nokkrum oršum daglega ķ žennan fjölmišil. Suma daga  eru annir miklar ķ hinni vinnunni, eša ég latur - en žį daga mun ég samt skrifa eitthvaš. Stundum kannski bara stutt ljóš, en fari ljóš nišur ķ eitt orš tįknar žaš annaš hvort afar miklar annir, eša ólęknandi leti.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband