Nesti og nżir skór . . .

Ég legg til  aš žeir, sem hafa tjįš sig um hugsanleg feršalög - ķ framhaldi skrifa minn hér į veraldarvefnum - verši ķ sambandi viš žann ljśfa dreng skapti@mbl.is - Viš gętum haldiš upp į afmęliš mitt, 22. aprķl, meš žvi aš horfa į Liverpool-Chelsa žann dag į Old Trafford ķ undanśrslitum ensku bikarkeppninnar.

Ég held meš Liverpool; žaš er ekkert leyndarmįl. En lķka meš Eiši vitaskuld, žannig aš ég get ekki tapaš . . .

Hver vill koma meš?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśnar

Ég vęri til undir öllum ešlilegum kringumstęšum, en žaš er erfingi į leišinni į žessu tķmabili.
Žaš er verst aš žaš sé ekki hęgt aš vita svona hluti nįkvęmlega ķ žessu klukkužjóšfélagi okkar, žį gętum viš fariš ķ nokkrar sportferšir.

Rśnar, 14.4.2006 kl. 09:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband