Víðir og sumarkoman

Ég hef ekki gert mikið af því að setja saman ljóð. En í tilefni sumardagsins fyrsta tel ég mér skylt að birta þetta nýja, frumsamda kvæði, sem tileinkað er íslenska sumrinu og Víði Sigurðssyni blaðamanni og vini mínum.

(Sigurður Sverrisson skrifaði bókina Íslensk knattspyrna '81, þeir Víðir saman bókina Íslensk knattspyrna '82 en síðan tók Víðir alfarið við. Ég vona Siggi fyrirgefi mér það, þótt hann hafi tekið fyrstu skrefin, að þetta merkilega ljóð - sem væntanlega verður komið í kennslubækur strax í næstu prentun - beri nafn Víðis en ekki hans)

Kvæðið heitir sem sagt Víðir og sumarkoman, og fer hér á eftir.

- - - - - - - - -

Nú er sumar, gleðjist gumar, gaman er í dag.

Íslensk knattspyrna '81

Íslensk knattspyrna '82

Íslensk knattspyrna '83

Íslensk knattspyrna '84

Íslensk knattspyrna '85

Íslensk knattspyrna '86

Íslensk knattspyrna '87

Íslensk knattspyrna '88

Íslensk knattspyrna '89

Íslensk knattspyrna '90

Íslensk knattspyrna '91

Íslensk knattspyrna '92

Íslensk knattspyrna '93

Íslensk knattspyrna '94

Íslensk knattspyrna '95

Íslensk knattspyrna '96

Íslensk knattspyrna '97

Íslensk knattspyrna '98

Íslensk knattspyrna '99

Íslensk knattspyrna 2000

Íslensk knattspyrna 2001

Íslensk knattspyrna 2002

Íslensk knattspyrna 2003

Íslensk knattspyrna 2004

Íslensk knattspyrna 2005


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband