Fimm stjörnur

Dætur mínar elskulegar gáfu mér frábæra afmælisgjöf í morgun; nýja Liverpool treyju, gullbryddaða Evrópumeistaradeildartreyju - með fimm stjörnum, einni fyrir hvern Evrópumeistaratitil.

Hún kom sér vel í dag.

Nú er klukkan alveg að verða tólf á miðnætti og ég get ljóstrað því upp að ég átti afmæli í dag. Fáir vissu af því fyrir utan þá nánustu, en ég þakka þeim innilega sem sendu mér kveðjur.

Ég hef það ágætt í kvöld. Fyrir utan gráu hárin og gigtina er allt fínt að frétta . . .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur N. Sigurðsson

Hamingju með afmælið gamalmenni ;D Og já góður liverpool dagur í dag! :D

Ólafur N. Sigurðsson, 23.4.2006 kl. 05:19

2 identicon

til hamnigju með daginn forseti

kv Siggi B

siggi (IP-tala skráð) 23.4.2006 kl. 12:48

3 identicon

Til lukku með afmælið herra forseti og til hamingju með Rauða herinn. Alltaf langað að koma til Cardiff. Kv. Geir Kr.

Geir Kr. (IP-tala skráð) 23.4.2006 kl. 13:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband