Carradona

Žiš fyrirgefiš yfirgengilegan įhuga minn į Liverpool og öllu tengdu félaginu.

Ég sé į forsķšu The Guardian į morgun tilvķsun ķ umfjöllun žess efnis aš Jamie Carragher verši ķ byrjunarliši Englandsa į HM. Kemur žaš einhverjum į óvart?

 

Ekki mér. Ekki aš žaš skipti neinu mįli, žaš er bara svo gaman aš geta skrifaš eitthvert svona rugl śt ķ svartholiš . . .


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rugl jį. Tilbśinn til aš setja undir 30 evrur aš England komist ekki upp śr rišlinum !

Kristjįn G (IP-tala skrįš) 31.5.2006 kl. 09:02

2 identicon

Er aš verša hįlfleišur į aš kķkja į bloggsķšu žessa, oft
į dag, alla daga og sjį nęstum žvķ aldrei neitt nżtt.
Ég er nefnilega leišur vegna žess aš žetta er eina sķšan
sem ég hef virkilega gaman af aš lesa, žrįtt fyrir aš lķtiš
fari fyrir fréttum af frammistöšu ritstjórans ķ Laugagötunni. Kv.Jordan

finnur danķelsson (IP-tala skrįš) 4.6.2006 kl. 21:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband