Rykiš dustaš af lyklaboršinu

Jęja! Nś er oršiš tķmabęrt aš dusta rykiš af lyklaboršinu eftir leti undanfarinna vikna į mešan ég skaust meš fjölskyldunni ķ hlżindin ķ Svķžjóš og Danmörku. Viš skemmtum okkur konunglega ķ hinum żmsu skemmtigöršum, en mér fannst satt aš segja bżsna gott aš koma heim ķ ķslenska blķšvišriš! 10 stig į celsius eru fķn, sérsaklega aš nęturlagi ef manni dettur ķ hug aš reyna aš sofa.

 

Žaš getur vel veriš aš ég setji einhverjar myndir śr feršinni inn į bloggiš. Sjįum til. Ég er aš fara ķ gegnum fęlinn, ég tók vķst dįlķtiš margar...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband