If you are first . . .

c_documents_and_settings_owner_desktop_cardiff.jpg

Viš pabbi fórum til Cardiff fyrir nokkrum įrum, voriš 2001, og sįum Liverpool vinna Arsenal 2:1 ķ śrslitaleik ensku bikarkeppninnar. Sį sigur var engan vegin sanngjarn, en fįir muna žaš lķklega lengur - nema ef vera kynni stušningsmenn Arsenal. Og ég. Litlu munaši žar aš bikarinn fęri til noršurhluta London, en žegar ég rifja upp leikinn detta mér ķ hug, ķ eitt skipti af mörgum, ummęli Shanklys sem ég vitnaši til ķ sķšustu fęrslu.

Og žaš er oft stutt į milli hlįturs og grįts ķ ķžróttum.

Kannski er ég hįlf ruglašur og lķklega pķnulķtiš hjįtrśarfullur. Vil aš minnsta kosti trśa žvķ aš ég sé ekki óheillakrįka žegar Liverpool į ķ hlut. Ég hef nefnilega aldrei séš lišiš tapa śrslitaleik. Auk leiksins ķ Cardiff detta mér ķ hug bikarśrslitaleikurinn 1986 (3:1) gegn Everton į Wembley, 5:4 sigurinn į Alaves ķ śrslitaleik UEFA-keppninnar ķ Dortmund - fjórum dögum eftir sigurinn į Arsenal ķ Cardiff! - og sķšast en ekki sķst leikurinn gegn AC Milan ķ Istanbul sķšastlišiš vor.

Žaš er ekki oft sem mašur sér eftir žvķ aš bregša sér bęjarleiš og sjį Liverpool spila. En ķ hįlfleik gegn Milan, 3:0 undir, spurši ég sjįlfan mig ķ hjartans einlęgni hvers vegna ķ andsk... ég hefši ekki bara veriš heima og horft į leikinn ķ sjónvarpinu. Og ef Ólympķuleikvangurinn vęri ekki um klukkutķma akstur fyrir utan mišborg Istanbul hefši ég lķklega gengiš af staš nišur ķ bę ķ hįlfleik. En ég nennti žvķ ekki, sem betur fer. Aš sjį sķna menn jafna og vinna svo ķ vķtaspyrnukeppni var ógleymanlegt og ķ raun ólżsanlegt. Og ekki sķšra aš syngja You'll Never Walk Alone meš fjöldanum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Geir Kr. Ašalsteinsson

Mikiš er ég glašur aš žś skulir hafa įkvešiš aš gerast bloggari. Ég er bara nįnast jafn glašur og ég var kvöldiš sem žś varst aš syngja YNWA ķ Istanbul. Ja, jęja kannski ekki alveg svo glašur en mjög glašur žó. Stattu žig ķ skrifunum. Kv. Geir Kr.

Geir Kr. Ašalsteinsson, 19.3.2006 kl. 22:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband