Tuš, lķklega tuš

Arna við Tröllafoss

Langur en fķnn dagur ķ gęr aš flestu leyti. Ég, Sirra, Arna og pabbi fórum austur ķ Fljótsdal og sķšan aš virkjanasvęšinu viš Kįrahnjśka.

Einu skemmtanirnar žegar ég var ķ sveit ķ Fljótsdal ķ gamla daga voru ķ félagsheimilinu Végarši, erfidrykkjur og slķkt žar sem mašur śšaši ķ sig flatbrauši meš hangikjöti. Végaršur er mjög breyttur, oršinn ęgilega fallegur enda Landsvirkjun sem ręšur žar rķkjum ķ augnablikinu, en nęsta nįgrenni er hręšilegt į aš lķta. Rafmagnsmöstrin, monsterarnir, žau sem vofa t.d. yfir Langhśsum ... ja, hvaš get ég sagt?

Til hvers er ég annars aš tuša? Žaš er bara bśiš aš eyšileggja hluta dalsins "mķns"... Ég var upplżstur um žaš ķ gęr aš 47 sinnum dżrara hefši oršiš aš leggja rafmagnslķnurnar ķ jöršu śr Noršurdalnum en ķ möstrunum. So? Hvort ég vęri tilbśinn aš borga muninn. Hvort ég vildi ekki hafa rafmagn eša eiga flatskjį?

Svo er lķtiš aš sjį nema mela og móa žar sem Hįlslón kemur, ž.e.a.s. frį žeim blettum sem fólki er gert aušvelt aš komast į.

Viš fórum sömu leiš til baka. Žį var gott aš keyra Fljótsdalinn ķ myrkri vegna žess aš möstrin sįust ekki.


Kross
Í fjöruborðinu
Krossgötur

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband