Amigos Para Siempre

Mér hefur žótt vęnt um Barcelona sķšan ég gisti borgina ķ nokkrar vikur sumariš 1992 vegna Ólympķuleikanna.

Borgin er dįsamlegur stašur.

Amigos Para Siempre, var žį sungiš: Vinir aš eilķfu. Enda erum viš, ég og borgin, vinir aš eilķfu.

Žarna viš Mišjaršarhafiš svitnaši ég meira en nokkru sinni įšur ķ keppni; tók žó ekki žįtt ķ hefšbundnum greinum heldur linsuburši fyrir Raxa og ritrępu, bęši innanhśss og utan, lesendum Morgunblašsins til ómęldrar gleši...

Žótt ekki vęri nema vegna žessara dżršardaga ķ borginni hefši ég ekki į móti žvķ aš hiš fręga knattspyrnuliš borgarinnar komist ķ śrslit Meistaradeildarinnar (og vinni helst śrslitaleikinn ķ Parķs, žó svo Orri Pįll og Rśnar megi ekki sjį žetta sem er innan svigans).

Hvaš kostar flugmiši til Parķsar?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband